Sơn Chịu Nhiệt Epoxy

Mã sản phẩm: 

0₫

   Sơn Apbollo có thể chịu nhiệt 250 độ. Sử dụng cho kết cấu sắt thép trong điều kiện nhiệt độ lên tới 250°C, như ống xả khí, chi tiết...

   Sơn Apbollo có thể chịu nhiệt 250 độ. Sử dụng cho kết cấu sắt thép trong điều kiện nhiệt độ lên tới 250°C, như ống xả khí, chi tiết máy. Có thể dùng làm lớp phủ ngoài màu nhôm cho hệ sơn Apbollo. Apbollo là loại sơn chịu nhiệt gốc dầu có chứa chất styrene biến tính, phản ứng với không khí để hình thành màng sơn khô.

 Trong quá trình sử dụng phải làm sạch các bề mặt, khô, tránh dính các bụi bẩn và các tạp chất trên các bề mặt. theo tiêu chuẩn dược xử lý (ISO 8504).

Sử dụng trên các đồ dùng như ống xả khí, chi tiết máy. Có thể dùng làm lớp phủ ngoài màu nhôm cho hệ sơn Apbollo nhằm bảo vệ con người khi chạm vào không bị bỏng.

Điều kiện trong quá trình sơn: nhiệt độ bề mặt phải tối thiểu hơn 3 độ C so với điểm sương của không khí và nhiệt độ môi trường được đo ở khu vực hiện tại. Nơi thi công phải thông thoáng tạo điều kiện cho quá trình khô/ đóng rắn.

  Thời gian khô phụ thuộc vào các yếu tố như: độ thông gió, độ dày màng sơn tiêu chuẩn,…

 Ngoài sơn Apbollo còn có sản phẩm cùng dòng có thề chịu được nhiệt độ cao hơn tạo thuận lợi cho môi trường làm việc và sản xuất như: Solvalitt Midtherm và Solvalitt.

 Solvalitt Midtherm  có thể thể chịu nhiệt cao hơn dòng Apbollo (trên 260 độ) thông thường được sử dụng  làm sơn phủ silicate kẽm vô cơ cho các kết cấu chịu nhiệt. Được sơn trực tiếp lên các bề mặt sắt thép.

 Solvalitt thì có nhiều màu sắc khác nhau, nhiệt độ chịu được tối đa có thể giảm xuống 600 độ tùy thuộc vào màu sử dụng.

         Cách bảo quản: Nên bảo quản ở nơi thoáng mát có độ thông gió tốt. Tránh để những nơi có nhiệt độ cao và thiết bị bắt lửa. Để ở nhiệt độ sẽ làm giảm tuổi thọ của sơn. Sau khi sử dụng phải được đậy kín.

        Ngoài ra  sơn epoxy chịu nhiệt của Jotun là loại sơn có chất lượng và uy tín của công trình lớn trong và ngoài nước. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và thi công các dòng sản phẩm về sơn. Các dòng sản phẩm luôn được các nhà thầu tin tưởng và đánh giá cao. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất và an tâm về chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ cho chúng tôi và các bạn nhận được sự hài lòng

Sản phẩm liên quan